1 |
คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2568 |
|
[ 30 ต.ค. 2567 ] | 1 |
2 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
|
[ 25 ต.ค. 2567 ] | 1 |
3 |
แต่งตั้งคณะกรรมการแปรญัตติฯ(ร่างข้อบัญญัติ68) |
|
[ 5 ส.ค. 2567 ] | 8 |
4 |
แต่งตั้งคณะกรรมการแปรญัตติ(ร่าง)ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย2568 |
|
[ 5 ส.ค. 2567 ] | 0 |
5 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 30 ก.ค. 2567 ] | 4 |
6 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเพื่อเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างและกำหนดืวัน เวลา สถานที่สรรหา และระเบียบเกี่ยวกับการสรรหา |
|
[ 23 ก.ค. 2567 ] | 4 |
7 |
คำสั่งเรียกประชุม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่1/2567 |
|
[ 18 ก.ค. 2567 ] | 0 |
8 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
|
[ 1 ก.ค. 2567 ] | 4 |
9 |
คำสั่งเรียกประชุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/ 2567 |
|
[ 29 เม.ย. 2567 ] | 0 |
10 |
ประกาศสัดส่วนประชามตำบล |
|
[ 13 มี.ค. 2567 ] | 17 |
11 |
ประกาศ เรื่อง การควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพประเภทกิจการเผาถ่าน พ.ศ. 2567 |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 19 |
12 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติ(การควบคุมกิจการฯประเภทเผาถ่าน)2567 |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 0 |
13 |
กำหนดสมัยประชุมสภา 2567 |
|
[ 16 ก.พ. 2567 ] | 6 |
14 |
ประกาศ เรื่องกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยแรก พ.ศ. 2567 |
|
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 21 |
15 |
คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ ประจำปี 2567 |
|
[ 8 พ.ย. 2566 ] | 1 |
16 |
คำสั่ง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ (เรื่องทั่วไปและเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง) |
|
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 33 |
17 |
แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ 2567 |
|
[ 2 พ.ย. 2566 ] | 22 |
18 |
นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
|
[ 31 ต.ค. 2566 ] | 34 |
19 |
แต่งตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลระบบ INFO |
|
[ 30 ต.ค. 2566 ] | 48 |
20 |
คำสั่ง เรื่อง ระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์ |
|
[ 9 ต.ค. 2566 ] | 43 |
21 |
คำสั่ง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคประจำองค์การบริหารส่วนตำบลชำผักแพว |
|
[ 14 ก.ย. 2566 ] | 51 |
22 |
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ พ.ศ. 2566 |
|
[ 2 มิ.ย. 2566 ] | 13 |
23 |
ประกาศ มาตรการปรับปรุง และพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เพื่อเผยแพร่แก่ประชาชน พ.ศ. 2566 |
|
[ 15 มี.ค. 2566 ] | 8 |
24 |
ประกาศ เรื่องจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของ อบต.ชำผักแพว |
|
[ 15 มี.ค. 2566 ] | 11 |
25 |
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสามัญ |
|
[ 14 ก.พ. 2566 ] | 12 |
26 |
ประกาศ เรียกประชุมสมัยแรก |
|
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 13 |
27 |
คำสั่งอบต.ชำผักแพว 26/2566 เรื่องแต่งตั้งคณะทำงานและติดตามผลการประเมินฯITA 2566 |
|
[ 2 ก.พ. 2566 ] | 75 |
28 |
ประกาศ การใช้บังคับระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลชำผักแพวว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2566 |
|
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 27 |
29 |
ระเบียบสภาว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติ พ.ศ. 2565 |
|
[ 16 ธ.ค. 2565 ] | 11 |
30 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน โครงการฝึกอบรมแกนนำชุมชนคัดแยกขยะ 2566 |
|
[ 30 พ.ย. 2565 ] | 12 |
31 |
ประกาศมาตราการประหยัดพลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลชำผักแพว |
|
[ 14 พ.ย. 2565 ] | 12 |
32 |
แต่งตั้งประธานและเลขานุการคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
[ 1 พ.ย. 2565 ] | 10 |
33 |
แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
|
[ 1 พ.ย. 2565 ] | 9 |
34 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยระดับ อปท. |
|
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 11 |
35 |
ประกาศ ข้อกำหนดจริยธรรม |
|
[ 18 ต.ค. 2565 ] | 31 |
36 |
ประกาศ ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ |
|
[ 18 ต.ค. 2565 ] | 42 |
37 |
แต่งตั้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเรื่องป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะ |
|
[ 10 ต.ค. 2565 ] | 6 |
38 |
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานด้านการลดใช้พลักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลชำผักแพว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 10 |
39 |
จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนนองค์การบริหารส่วนตำบลชำผักแพว |
|
[ 31 มี.ค. 2565 ] | 69 |
40 |
แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง |
|
[ 19 ก.ค. 2564 ] | 165 |
41 |
แต่งตั้งคณะทำงานประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2564 |
|
[ 25 ก.พ. 2564 ] | 130 |
42 |
เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลและหัวหน้าส่วนราชการ |
|
[ 3 พ.ย. 2563 ] | 188 |